Quan hệ không phải lần đầu mà cứ ra máu có sao không?
Em và người yêu có "quan hệ " lần đầu chỉ ra máu hồng hồng. sau đó 4 ngày sau có quan hệ lần thứ 2 và lần này ra máu đỏ hơn. 2 ngày tiếp theo tiếp tục ra máu và nhiều hơn ngày đầu tiên. em muốn hỏi hiện tượng này có sao hay không ạ?

Chào em!
Khi em quan hệ lần đầu hiện tượng ra máu có thể là do nguyên nhân rách màng trinh. Thông thường màng trinh ở người phụ nữ có những mạch máu nhỏ li ti nên khi rách có thể chảy một ít máu đỏ tươi, máu này nếu số lượng ít hòa cùng tinh dịch hay djch sinh dục thì có thể thấy máu chảy ra là màu hồng. Số lượng máu do rách màng trinh thường rất ít, nhiều lắm là một vài giọt,
Tuy nhiên những lần sau em quan hệ thì có thấy ra máu với số lượng nhiều hơn thì không rõ số lượng như thế nào, màu sắc máu như thế nào, có mùi gì không? Đôi khi kinh nguyệt của em bị rối loạn và ra cùng thời điểm cháu có quan hệ tình dục nên em hiểu lầm. Ngoài ra cũng có thể do em có khối polyp,khối u hoặc các bất thường như viêm nhiễm âm đạo gây nên tình trạng đó. Nếu em không tự phân biệt được máu đó có phải máu kinh không hay xuất huyết bất thường thì em nên đi khám chuyên khoa Phụ Sản để được thăm khám, chẩn đoán nếu cần sẽ có phương pháp điều trị phù hợp ngay cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe.