Quan hệ không thấy "thích" mà chỉ thấy "đau" nguyên nhân từ đâu?
Xin chào các anh chị cho em hỏi, tại sao sau khi quan hệ tình dục em có triệu chứng đau tinh hoàn và dây tinh hoàn bên trái. Như vậy có phải triệu chứng của bệnh gì và sau có ảnh hưởng tới việc có con sau này không ạ? Mong chương trình giải thích hộ em ạ. Em xin cảm ơn!

Chào em,
Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây nên tình trạng đau tinh hoàn sau khi quan hệ. Một số nguyên nhân thường gặp như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, chấn thương vùng tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn. Cũng có một vài trường hợp là do quan hệ tình dục mạnh, thô bạo hoặc tinh hoàn bị vật cứng va đập cũng là nguyên nhân khiến tinh hoàn bị đau sau khi quan hệ. Hoặc khi bị kích thích và có hưng phấn tình dục, máu sẽ dồn về dương vật và tinh hoàn, khiến tinh hoàn căng lên và gây ra hiện tượng đau tức.
Thời gian quan hệ càng lâu thì càng dễ bị đau tinh hoàn sau khi quan hệ. Về trường hợp của em, không biết là tần suất đau của em ra sao ? Đau có kèm với các biểu hiện nào đi kèm không ? Tốt nhất mình nên theo dõi thêm, nếu như các biểu hiện này diễn ra liên tục và kéo dài. Thì em nên tới các bệnh viện chuyên khoa về nam học để xác định chính xác nguyên nhân, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ có hướng xử trí kịp thời cho mình. Bởi nếu là biểu hiện của các bệnh lý thì cũng sẽ ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe sinh sản em nhé.
Chúc em sức khỏe.