Quan hệ không an toàn thì mười ngày sau sẽ trễ kinh?
Cho em hỏi. Nếu quan hệ không an toàn. Nếu có thai thì 10 ngày sau sẻ bị trể kinh hoặc mất kinh ạ?

Chào em!
Trễ kinh không phải là dấu hiệu chính xác để khẳng định em có mang thai. Dĩ nhiên, khi em quan hệ không an toàn thì khả năng có thai của em đã được thành lập. Và nếu như em có thai bởi lần quan hệ đó thì sẽ có hiện tượng mất kinh( vì đã mang thai rồi thì trong giai đoạn thai kì sẽ không hành kinh) nhưng thông thường sẽ trễ kinh so với tháng trước chứ không phải sau quan hệ 10 ngày sẽ trễ kinh.
Nhưng không phải cứ chậm kinh là chắc chắn mang thai, bởi chậm kinh còn có thể do nguyên nhân rối loạn nội tiết. Để xác định em  có thai bởi lần quan hệ đó không em có thể sử dụng que thử thai ở khoảng thời gian trên 10 ngày sau khi quan hệ ( que thử thai có thể chính xác đến 90%) nếu em thử đúng cách cũng như chất lượng que thử đảm bảo.
Chúc em khỏe mạnh.