Quan hệ không "xâm nhập" cũng có thể mang thai?
Cho em hỏi em với bạn trai em có quan hệ tình dục nhưng chỉ bên ngoài thôi ạ. Em vẫn còn trinh em có kinh ngày 23 âm lịch hết vào ngày 28 nhưng sao tháng ngày em trễ kinh 4 ngày rồi vẫn chưa có liệu có nguy cơ thai không ạ? Em đang lo lắm mong tư vấn giúp em với ạ!

Chào em!
Nguyên tắc để hình thành nên khả năng có thai của bạn gái em là tinh dịch của bạn trai em phải tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của em. Nhưng nếu trong trường hợp dịch sinh dục hay tinh dịch của bạn trai em dây vào khu vực cửa âm đạo của em thì tinh trùng trong đó có thể sẽ theo dịch tiết sinh dục của cả hai bơi sâu vào bên trong, xuyên qua lỗ trên màng trinh để khiến em mang thai.
Nhưng em cũng không nên quá lo lắng, bởi tỉ lệ có thai trong trường hợp này rất thấp. Để chắc chắn hơn em có thể kiểm tra bản thân có thai hay không bằng cách sử dụng que thử thai. Nếu như que lên 1 vạch thì việc em bị chậm kinh chri là do nội tiết bị rối loạn đôi chút. Thông thường nếu nọi tiết bị rối loạn thì có thể sẽ tự điều hòa nên em không cần quá lo lắng. Để an toàn hơn thì lần quan hệ sau em nên sử dụng bao cao su.
Chúc em khỏe mạnh