Quan hệ không xuất tinh mà lại buồn tiểu nguyên nhân do đâu ?
Thưa bác sĩ, em hiện đang 14 tuổi dạo nay em có thủ dâm thường xuyên khoảng 1 ngày 2 lần. Nhưng bỗng nhiên mấy ngày nay em quan hệ thì có lần không xuất tinh mà lại buồn tiểu, vậy em có bị gì không ạ ? Em rất lo lắng nếu như em không thủ dâm nữa thì có hết bệnh không ? Mong bác sĩ tư vấn ạ.

Chào em,
Trong trường hợp khi quan hệ vẫn đạt được khoái cảm mà không thể xuất tinh thì dấu hiệu đó có thể báo hiệu em bị “xuất tinh ngược”. Cấu tạo trên dương vật có niệu đạo chia ra làm hai phần gồm niệu đạo trước và niệu đạo sau. Phần niệu đạo sau cho phép cả nước tiểu và tinh dịch đi qua. Nam giới hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh sự bài tiết nước tiểu và tinh dịch. Khi nam giới đạt khoái cảm mà sự điều phối thần kinh cho việc đóng lỗ bàng quang và giãn ống niệu đạo không có sự phối hợp đóng mở nhịp nhàng sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh ngược vào bàng quang.
Hoặc khi lạm dụng thủ dâm, thủ dâm quá nhiều sẽ khiến dương vật quen với cảm giác và tần suất, lực tác động đó. Vì thế khi quan hệ sẽ không mang lại cảm giác kích thích với tốc độ nhanh và mạnh thì hệ lụy dễ xảy ra là không đạt được cực khoái và không xuất tinh được hoặc chậm xuất tinh...vv Còn rất nhiều nguyên nhân khác như ống phóng tinh bị tắc cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng không thể xuất tinh khi quan hệ. Về tình trạng của em, mình nên giảm tần suất thủ dâm xuống còn 2-3 lần/1 tuần là vừa phải. Thủ dâm với tần suất dày đặc như của em mang lại rất nhiều hệ lụy không tốt em nhé em nhé. Mình nên theo dõi nếu tình trạng này mà không cải thiện sau khi em giảm thủ dâm thì mình nên tới các bệnh viện chuyên khoa tiết niệu để thăm khám và điều trị, tránh để lâu ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như sinh lý về sau.
Điều chúng tôi băn khoăn nhất ở đây là em có nói rằng đã quan hệ tình dục dù mới 14 tuổi, vậy em quan hệ với ai bạn gái bao nhiêu tuổi? Em biết không em đang ở độ tuổi dậy thì tức là bắt đầu có ham muốn về mặt tình dục nhưng cơ thể em còn trong giai đoạn chưa phát triển hoàn thiện cũng như những kiến thức hiểu biết của em về giới tính sức khỏe sinh sản có thể chưa đầy đủ. Đó là chưa kể nếu em ít tuổi như vậy thì có lẽ "bạn" của em cũng ít tuổi và nếu có quan hệ khi chưa đủ 16 tuổi là đang vi phạm pháp luật. Vậy nếu thực sự em đã "nếm trái cấm" thì nên dừng lại ngay bởi những hệ lụy ảnh hưởng tới tâm lý sức khỏe thậm chí cả tương lai của em hoàn toàn có khả năng xẩy ra.
Mong em hãy đọc và ghi nhớ những điều Chương trình đã tư vấn cho em nhé.
Chúc em sức khỏe, một năm mới tràn đầy niềm vuii cũng như đạt được mọi ước mơ trong cuộc sống.