Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào Bác sĩ, em với bạn gái quan hệ vào ngày mồng 7/7, chu kì kinh nguyệt củng bạn gái bắt đầu vào 26/06, những tháng trước thì hay bị rối loạn, em với bạn gái quan hệ lần 1 sử dụng bao cao su nhưng tiếp đó khoảng 1 tiếng thì quan hệ lần 2 chưa sử dụng, em mới cho vào 10 giây thì rút ra thấy có dung dịch dạng nước lỏng chảy tầm mấy giọt, em chưa xuất tinh nhưng em không biết đó là tinh trùng còn thừa của em trong ống dẫn tinh hay dung dich của bạn gái,đến hiện nay ngày 1/08 thì bạn gái em đã chậm kinh 6 ngày, và khi đè vào bụng thì có hơi đau phía bụng bên trái, bác sĩ cho em hỏi có thể có thai không ạ? Em cảm ơn.

Chào em!
Khi em quan hệ lần 2 không sử dụng bao cao su thì có khả năng tinh dịch còn sót lại sau lần xuất tinh đầu tiên cùng với dịch sinh dục chảy vào âm đạo bạn gái thì bạn ấy hoàn toàn có khả năng mang thai được.
Hiện tại, bạn gái em đang có hiện tượng trễ kinh 6 ngày thì em nên sử dụng các biện pháp phát hiện thai sớm như que thử nồng độ hoocmon beta HCG hay còn gọi là que thử thai nhanh, hoặc đưa bạn gái đi siêu âm , thử máu ở các cơ sở y tế chuyên ngành sản phụ khoa để xác định là bạn ấy có thai hay không. còn việc đè lên bụng thì thấy đau bên trái thì đó không phải cách xác định có thai em nhé.
Chúc sức khỏe.