Quan hệ lần đầu chỉ rớm máu thì có "mất trinh" không?
Em và người yêu có quan hệ , đó là lần đầu của em, nhưng sau quan hệ em lại không thấy máu , và sau đó em thấy đau dưới vùng kín khi ngồi, em có lấy kính để xem thì thấy phía bên ngoài âm đạo có rướm máu đó có phải là em đã mất trước khi quan hệ rồi hay không ạ?
(Ảnh minh họa)

Chào em!
Hiện tượng em không ra máu khi quan hệ tình dục lần đầu có thể do em không có màng trinh bẩm sinh; màng trinh của em có thể quá mỏng nên không thấy máu chảy ra hoặc có thể do ngày trước em luyện tập thể dục thể thao mạnh nên đã mất trinh lúc đó.
Việc em bị đau vùng kín khi ngồi có thể do quan hệ lần đầu có sự co xát nên dẫn đến việc đau dát, không quen, nhưng nếu khi quan hệ nhiều và quen dần với sự co xát đó thì em sẽ không bị đau như lần này nữa em nhé. Máu em nhìn thấy khi soi kính bên ngoài âm đạo có thể là màng trinh của em mới rách nhưng màng trinh quá mòng nên chỉ rớm máu, không chảy nhiều. Hoặc các em quan hệ lần đầu quá thô bạo nên tổn thương âm đạo dẫn đến tình trạng chảy máu như vậy, nếu thế thì lần sau các em chủ ý quan hệ nhẹ nhàng hơn là được.
Chúc em sức khỏe!