Quan hệ lần đầu đúng ngày đèn đỏ có giữ được màng trinh không?
Chào chuong trình. Em quan hệ tình dục lần đầu trong đúng ngày đèn đỏ. Liệu em có bị mất trinh không ạ?

Chào em.
Màng trinh là màng mỏng cách cửa âm đạo khoảng 2 cm. Màng trinh có nhiều dạng như màng trinh hình liềm, hình tròn, hình khuyên, hình lưới…có người màng trinh mỏng nhưng cũng có người màng trinh dày khi quna hệ lần đầu có thể gặp khó khăn.
Thông thường khi quan hệ tình dục lần đầu tiên phụ nữ cảm giác hơi đau vùng âm đạo, chảy chút máu do màng trinh bị rách, nhưng cũng có người màng trinh đã bị rách trược khi quan hệ do chấn thương vùng kín hoặc chơi thể thao... Em quan hệ tình dục đúng ngày đèn đỏ thì cũng không thể phân biệt được máu kinh nguyệt và máu rách màng trinh, em đã quan hệ tình dục nếu dương vật đưa sâu được vào trong thì gần như chắc chắn đã bị rách màng trinh, nếu màng trinh của em quá dày quan hệ lần đầu không rách được thì dương vật cũng khó có thể đưa vào được em nhé.
Em đã có quan hệ tình dục trong ngày kinh nguyệt nếu không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn, tuy khả năng có thai không cao nhưng em cũng nên chú ý đến chu kỳ kinh nguyệt và thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách sau khi quan hệ tình dục 10-14 ngày. Cũng không nên quan hệ tình dục trong ngày kinh nguyệt vì dễ gây viêm nhiễm phụ khoa em nhé.
Chúc em sức khỏe!