Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cho em hỏi vào ngày 28/10 em có quan hệ tình dục với người yêu có xuất tinh vào âm đạo rút ra thì có chảy máu và có uống thuốc tránh thai ngày 30/10 em có kinh lại nhưng kinh nguyệt ra ít có ngày không ra máu chu kỳ kéo dài hơn tuần tới tận bây giờ đã trễ hơn tuần rồi em vẫn chưa có kinh lại . Chương trình cho em hỏi có phải em có thai rồi không và lần quan hệ đó em ra máu lần đầu tiên thì có phải đã mất trinh rồi không ? Em cảm ơn chương trình .

Chào em!
Màng trinh là một màng mỏng cách cửa âm đạo khoảng 2cm và có những mạch máu ở trên màng trinh để nuôi dưỡng nên khi quan hệ tình dục thực sự thì hầu hết đều bị rách màng trinh, và khi rách thì phần đa cũng có dấu hiệu chảy máu. Ngoại trừ một vài trường hợp màng trinh quá dày nên khi quan hệ không bị rách, nhưng như thế thì bạn trai cũng không đưa được dương vật vào hết bên trong âm đạo, và tôi nghĩ em không phải là trường hợp màng trinh dày. Nói chung lại em đã có quan hệ và đã chảy máu thì em đã mất trinh rồi em nhé.
Thứ hai là em quan hệ xong em cũng có sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nên có hiện tượng ra máu âm đạo bất thường so với các chu kỳ kinh trước và sau đó thì chưa có lại, cũng có thể là rối loạn nội tiết do tác dụng phụ của thuốc khẩn cấp gây ra, hoặc là có thai. Em có thể thử thai vào thời điểm này, thử vào nước tiểu đầu của buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy để biết mình có thai không. Nếu như em không có thai em có thể hoàn toàn yên tâm và theo dõi trong một thời gian tiếp theo bởi vì cơ thể có thể tự điều chỉnh nội tiết sau khi thải trừ hết thuốc ra khỏi cơ thể và lặp lại chu kỳ ổn định sau một thời gian nhất định. Lưu ý là không sử dụng thêm thuốc nội tiết em nhé.
Chúc em sức khỏe!