Quan hệ lần đầu tiên có thể mang thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ lần đầu tiên có thể mang thai không?
Cho em xin hỏi em và bạn trai em quan hệ lần đầu tiên khi bắt đầu quan hệ em thấy đau và có chẩy máu nên chúng em không tiếp tục. Cho em xin hỏi em có bị gì không và em có thai không, em đang rất rối và lo, cho em xin cảm ơn.

Chào em!
Khi quan hệ tình dục lần đầu thường sẽ thấy đau và chảy máu. Hiện tượng chảy ra một chút máu là do màng trinh bị rách em ạ. Còn hiện tượng đau là do cấu tạo âm đạo của em hẹp, lớp cơ âm đạo chưa giãn ra nên khi bạn trai đưa dương vật vào em sẽ thấy đau. Hiện tượng này sẽ giảm dần và không còn ở những lần quan hệ tiếp theo em nhé!
Khi có sự tiếp xúc giữa dương vật và âm đạo thì hoàn toàn có khả năng có thai. Vì ngay cả khi bạn trai em chưa xuất tinh thì trong dịch của dương vật cũng đã tồn tại 1 chút tinh trùng rồi. Thông thường vào ngày trứng rụng thì khả năng mang thai sẽ cao hơn. Tuy nhiên trên thực tế trứng có thể rụng vào bất cứ ngày nào trong chu kì nên với trường hợp của em thì em hoàn toàn có thể mang thai.
Em nên theo dõi chu kì kinh tiếp theo, nếu có dấu hiệu chậm kinh 7 đến 10 ngày thì em dùng que thử thai nhé! Em nên sử dụng phương pháp tránh thai bằng bao cao su cho những lần quan hệ sau nhé!
Chúc em sức khỏe và may mắn!