Quan hệ lúc dạo đầu ra nhiều dịch nhờn có sao không?
Khi dạo đầu bộ phận sinh dục của em ra rất nhiều nhờn và nước liệu có ảnh hưởng gì không ạ (em là nam)? Nếu khoảng 1 tuần em sinh hoạt điều độ bình thường mà vẫn gặp tình trạng không cương cứng hết cỡ khi quan hệ liệu có phải gặp vấn đề về sức khoẻ rồi không ạ?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Khi em quan hệ được kích thích cao độ, dương vật sẽ tiết 1 lượng chất nhờn tạo độ trơn trượt giúp em dễ dàng đưa dương vật của mình vào bên trong âm đạo của người phụ nữ. Vậy nên việc dương vật của em tiết nhiều chất nhờn khi quan hệ là chuyện hoàn toàn bình thường em nhé.
Hiện tại khi quan hệ dương vật của em cương cứng kém hả em? Khi mới quan hệ có thể chưa đạt được nhu cầu hoặc sự kích thích cần thiết nên em mới không cương cứng hết được, em nên dùng thử 1 số biện pháp để có thể kích thích dương vật lên. Khả năng cương cứng của dương vật sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe, tâm lý, nhu cầu tình dục vậy nên em cứ quan hệ bình thường, nếu trong 1 khoảng thời gian dài chừng 2-3 tháng, khi mà em có tần suất quan hệ tình dục thực sự ổn định mà khả năng cương cứng vẫn kém thì em nên đến các bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Còn nếu như em nói cương cứng kém trong vòng 1 tuần thì chưa thể nói chắc chắn được điều gì đâu em ạ.
Chúc em sức khỏe!