Quan hệ mà vẫn còn "chốt cửa" có mang thai không?
Trước một ngày rụng trứng em và bạn trai có quan hệ nhưng không vào trong. Vì em còn màng trinh nên vô tình bạn trai đã xuất tinh gần âm đạo vậy có thể mang thai không ạ ?

Chào em,
Khi dương vật tiếp xúc với âm đạo thì sẽ kèm theo chất nhày từ niệu đạo tiết ra, đồng thời một lương nhỏ tinh dịch cũng hòa theo chất nhày đó đi vào trong tử cung. Và chỉ một giọt tinh dịch thôi cũng đã chứa đến hàng triệu tinh trùng rồi và chỉ cần một tinh trùng lọt qua được cổ tử cung thì xác suất thụ thai đã rất cao rồi.
Việc có thụ thai được hay không còn phụ thuộc vào một số yếu tố như chất lượng tinh trùng, thời điểm trứng và tinh trùng gặp nhau, và tinh trùng đó có tồn tại được lâu trong tử cung hay không? Tuy nhiên về tình trạng này của em, nếu chỉ có cọ xát bên ngoài và xuất tinh bên ngoài thì khả năng mang thai trong trường hợp này là không cao em nhé. Tuy nhiên em nên lưu ý màng trinh chỉ cách cửa âm đạo 2cm thôi, và nếu mình có muốn quan hệ an toàn thì nên sử dụng bao cao su em nhé.
Chúc em sức khỏe.