Quan hệ ngày đầu có kinh có gây ra tình trạng tiểu ra máu?
Chào bác sĩ! Năm nay em 19 tuổi đã có gia đình mấy tháng trước em ra kinh bình thường tháng này ngày đầu ra kinh em không biết nên có quan hệ .Ngày thứ 3 em thấy có huyết đông kèm theo đi tiểu và cuối ngày em đi tiểu thấy huyết đông kèm theo cục thịt nhỏ màu da không biết là gì nên cần bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Cảm ơn bác sĩ!
(Ảnh minh họa)

Chào em!
Hiện tượng của em là chảy máu ra máu đông hay chỉ đi tiểu mới ra máu đông thôi? Ngoài ra em có bị đau tức vùng bụng , tiểu buốt, tiểu dắt không? Nếu đó là hiện tượng chảy máu âm đạo thì có thể em bị rong kinh dẫn đến hiện tượng chảy máu như vậy thôi hoặc là do khi quan hệ các em làm mạnh quá cũng dẫn đến sự tổn thương niêm mạc âm đạo dẫn đến chảy máu.
Em nên rửa vệ sinh vùng kín bằng nước ấm, thấm khô, hạn chế vận động mạnh, tiếp tục theo dõi, nếu kéo dài lâu ngày không dứt tình trạng chẩy máu thì em hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa phụ sản để được thăm khám và tìm ra nguyên nhân 1 cách sớm nhất nhé. Nếu như đi tiểu em mới thấy ra máu thì rất có lẽ liên quan đến các bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu, sỏi đường tiết niệu, 1 số bệnh lý về máu, do dùng thuốc….
Ở trường hợp này em nên theo dõi thêm để đi khám ở các cơ sở y tế chuyên về tiết niệu để được thăm khám và chữa trị 1 cách tốt nhất.
Chúc em mạnh khỏe