Quan hệ ngoài mới chỉ tiết dịch nhờn, liệu có thai không?
Thưa bác sĩ em vẩn còn trinh và có QHTD ngoài không mặc quần áo khi quan hệ thì không quan hệ gần lỗ âm đạo và bạn trai em cũng chưa xuất tinh lần nào chỉ tiết ra dịch nhờn vậy cho em hỏi là vậy có thai không ạ? Và % có thai là bao nhiêu ạ.em cảm ơn bác sĩ

Chào em,
Theo như chia sẻ của em  thì giữa em và bạn trai không có quan hệ tình dục xâm nhập tức là : dương vật chưa cho vào âm đạo”,và việc quan hệ cũng không gần chỗ âm đạo, không xuất tinh, tất cả cho thấy tỉ lệ mang thai rất thấp,hầu như không thể xảy ra em nhé!
Việc thụ thai chỉ xảy ra nếu tinh trùng gặp trứng trong quan hệ tình dục không an toàn.Mọi biện pháp như:xuất tinh ngoài hay tính ngày rụng trứng đều không an toàn và hiệu quả cao. Em và bạn trai đã có những hành động gần gũi về thể xác rồi nên việc dẫn đến quan hệ tình dục xâm nhập sẽ xảy ra nếu như hai em để cảm xúc, ham muốn đi "quá xa". Vậy để tránh được bệnh lây truyền qua đường tình dục và tránh mang thai ngoài ý muốn em hãy sử dụng bao cao su hoặc uống thuốc tránh thai hàng ngày nhé!
Hiện tại thì em có thể yên tâm là em không có thai nhưng em cần chuẩn bị trước những kiến thức về quan hệ tình dục và cách phòng tránh thai để không mang những hệ lụy đáng tiếc về sau em nhé!
Chúc em hạnh phúc!