Quan hệ nhưng không có cảm giác muốn "xuất binh" là do nguyên nhân gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ nhưng không có cảm giác muốn "xuất binh" là do nguyên nhân gì?
Dạ cháu xin có câu hỏi là. Cháu lấy vợ được hai năm vẫn quan hệ đều đặn. Lần vừa rồi cháu có quan hệ và cảm giác của cháu là muốn xuất hết tinh trùng ra ngoài ạ. Hôm sau dương vật cháu vẫn cương cứng và vẫn quan hệ nhưng không có cảm giác tinh trùng muốn xuất ạ. Đến nay là ngày thứ 5 cháu vẫn chưa thấy cảm giác tinh trùng có. Bác sĩ cho cháu hỏi là cháu có bị làm sao không ạ. Từ lúc đó cháu đã ăn uống tẩm bổ hải sản mà vẫn không thấy hiệu quả gì ạ

Chào em!
Ở nam giới tinh trùng được tạo ra ở tinh hoàn, sau đó được chuyển lên mào tinh, túi tinh. Tinh trùng sống trong môi trường đặc biệt, đó là tinh dịch. Đây là một loại dịch giàu dinh dưỡng, có màu trắng đục, được tạo ra bởi dịch tiết của các tuyến sinh dục như tuyến tiền liệt, túi tinh, ống tinh, mào tinh... Tinh trùng và tinh dịch sẽ được xuất ra ngoài qua đường niệu đạo khi nam giới đạt cực khoái khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm. Việc em có tinh trùng hay không em không thể cảm nhận được đâu em ạ. Vì thế việc không có cảm giác muốn xuất tinh thì không hoàn toàn đồng nghĩa với việc tinh trùng, tinh dịch không được tạo ra.
Trường hợp không muốn xuất tinh khi quan hệ thì không rõ em có đạt được cảm giác cực khoái hay không? Nhiều trường hợp do ảnh hưởng tâm lý căng thẳng, tần suất quan hệ quá dày, cơ thể mệt mỏi,...dẫn đến không đạt cực khoái khi quan hệ nên không xuất tinh, lại cũng có những trường hợp có đạt cực khoái, có xuất tinh nhưng tinh trùng lại xuất ngược vào bàng quang, người ta gọi là tình trạng xuất tinh ngược dòng .Bên cạnh đó còn rất nhiều nguyên nhân khác khiến nam giới không có hiện tượng xuất tinh khi quan hệ. Nếu tình trạng này kéo dài em nên đi khám chuyên khoa nam khoa để bác sỹ kiểm tra và tìm nguyên nhân gây ra tình trạng trên của mình và tìm biện pháp điều trị phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!