Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Dạ thưa bác sĩ cháu vừa hết kinh hôm sau cháu và người yêu cháu quan hệ với nhau . Khi quan hệ người yêu cháu có xuất ít dịch trắng vậy liệu có thai được không và khi quan hệ sau 4 giờ cháu có chảy ít máu có màu đỏ hơi sậm liệu có làm sao không ạ .... Sau 6 ngày cháu có thử thai nhưng chỉ có 1 vạch . Xin bác sĩ hãy giải đáp thắc mắc của cháu.

Chào em.
Khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn thì không có ngày nào được coi là an toàn không có khả năng mang thai. Khi vừa hết kinh hôm sau hai em có quan hệ tình dục không an toàn tuy bạn trai mới chỉ xuất ít dịch trắng nhưng trường hợp này em có khả năng mang thai em nhé. Vì trước khi xuất tinh thì dương vật đã tiết chất nhờn dương vật, chất nhờn có tác dụng bôi trơn âm đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng đi qua nếu trong chất nhờn đó có chứa tinh trùng thì vẫn có khả năng mang thai.
Sau khi quan hệ 4 giờ em bị ra máu đỏ sậm có thể đây chỉ là máu tồn đọng của chu kỳ kinh nguyệt thôi em nhé. Sau 6 ngày em thử thai thì kết quả âm tính, theo quy định thì phải 7-14 ngày sau khi quan hệ thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu lúc sáng sớm mới chính xác, em thử thai sau 6 ngày thì chưa đảm bảo. Tuy khả năng không cao nhưng em nên thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách vào sáng sớm sau 10-14 ngày quan hệ để biết mình có thai hay không em nhé.
Em không nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe, nếu lần này may mắn không có thai, lần sau khi quan hệ nên chú ý biện pháp tránh thi an toàn như sử dụng bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ hoặc uống thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc em sức khỏe!