Quan hệ rồi mới lo có "bầu".
Người yêu em có kinh vào ngày 3/9. Bọn em lỡ quan hệ không dùng biện pháp tránh thai vào ngày 14/9. Liệu có dẫn đến mang thai không ạ.
Bọn em còn đang đi học em rất lo lắng về vấn đề này rất mong chương trình tư vấn giúp em ạ.
Em cảm ơn.

Chào em!
Khi em đã quan hệ tình dục mà không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn thì dù đó là ngày nào trong chu kì kinh nguyệt thì bạn gái đều sẽ hình thành nên khả năng mang thai ( chỉ khác nhau về tỉ lệ mà thôi). Bởi trứng của người phụ nữ có thể rụng vào bất kì ngày nào trong chu kì kinh nguyệt và nếu như quan hệ đúng ngày trứng rụng thì nguy cơ mang thai sẽ là rất cao.
Hiện tại vì đã qua hơn 7 ngày sau khi quan hệ nên em có thể biết bạn gái có thai hay không bằng cách nhắc bạn gái sử dụng que thử thai. Que thử thai cho kết quả khá chính xác khi thử sau khi quan hệ trên 7-10 ngày.
Theo tôi, do các em còn đi học nên các em không nên quan hệ tình dục quá sớm. Bởi việc quan hệ tình dục sẽ có thể khiến các em xao nhãng việc học hành và khi đã quan hệ tình dục thì dù ít hay nhiều thì các em cũng sẽ phải đối mặt với việc mang thai ngoài ý muốn và nếu như bạn gái chưa đủ 16 tuổi thì em còn đang vi phạm pháp luật đấy. Mong hai em cân nhắc về hành vi của mình
Chúc em khỏe mạnh.