Quan hệ sau bao lâu thì có biểu hiện mang thai?
Chào Chương trình. Chào bác sĩ.
Em và bạn gái có quan hệ vào ngày 27/9 không dùng biện pháp an toàn nào nhưng em có xuất tinh ra ngoài. sau 2 hôm thì bạn gái em có biểu hiện chán ăn, không muốn ăn cơm, còn cơ thể bạn gái em thì hoàn toàn bình thường không có biểu hiện gì khác ngoài chán ăn. vậy cho em hỏi bạn gái em có thể có thai không ạ hay phải chờ xem tháng sau bạn gái có kinh bình thường hay không mới chắc chắn được ạ. em cảm ơn bác sĩ!

Chào em! Cảm ơn đã gửi câu hỏi về cho chương trình.
Em nên biêt quan hệ ngày nào trong chu kỳ kinh thì cũng đều có khả năng mang thai, mà xuất tinh ngoài lại không phải là biện pháp tránh thai an toàn. Còn về dấu hiệu bạn gái em sau khi quan hệ 2 ngày bạn gái em có dấu hiệu chán ăn thì đó không phải dấu hiệu mang thai em ạ. Biểu hiện mang thai không thể có sớm thế được, ít nhất cũng phải sau khi quan hệ 7-10 ngày mới bắt đầu có các dấu hiệu mang thai.
Có thể bạn gái em đang bị rối loạn đường tiêu hóa, cơ thể mệt mỏi nên dẫn đến chán ăn. Còn để biết bạn gái em mang thai hay không thì bạn gái em cần chủ động thử thai sau khi quan hệ 10-14 ngày nhé.
Chúc hai em sức khỏe!