Quan hệ sau khi hết kinh 1 ngày có thai được không?
Bạn gái em quan hệ sau khi hết kinh 1 ngày thì có thể có thai không ạ, mới 10 ngày sau khi hết kinh mà người yêu em chảy máu và có dấu hiệu cho thai ạ, nhờ bác ỹ tư vấn giúp em

Chào em.
Khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai thì không có ngày nào được gọi là an toàn không có khả năng mang thai em nhé. Em và bạn gái có quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai sau khi hết kinh 1 ngày thì bạn gái có khả năng mang thai em nhé.
10 ngày sau khi quan hệ bạn gái bị ra máu và có dấu hiệu mang thai. Không biết máu đó ra số lượng như thế nào, màu đỏ hay nâu. Thông thường máu báo có thai chỉ ra ít và máu đỏ, cũng có thể là máu báo rụng trứng giữa chu kỳ kinh nguyệt hoặc là bị viêm nhiễm cổ tử cung hay âm đạo nên chảy máu, hoặc bạn gái đang bị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt
Để khẳng định có thai hay không bạn gái nên mua que thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu sau 10-14 ngày quan hệ để khẳng định chính xác em nhé. Nếu không có thai thì nên đi khám phụ khoa xem nguyên nhân gây chảy máu và có hướng điều trị cụ thể em nhé. Nếu lần này may mắn không có thai, lần sau khi quan hệ nhớ chú ý biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng bao cao su hay thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc em may mắn!