Quan hệ sau khi vừa sạch kinh có an toàn không?
Em và bạn trai em có quan hệ lần đầu tiên. Em vừa mới hết thời kì kinh nguyệt. Không dùng cái gì cả ạ. Vậy cho em biết khả năng em có thai là bao nhiêu ạ????? Em xin cảm ơn .....
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn thì không có ngày nào được coi là ngày an toàn không có khả năng mang thai cả. Em có quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn lần đầu tiên vơi bạn trai vào ngày vừa mới hết kinh nguyệt, trường hợp này em có khả năng mang thai em nhé, tuy khả năng không cao nhưng để khẳng định có thai hay không em phải theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách vào sáng sớm sau khi quan hệ tình dục 10-14 ngày để biết chính xác em nhé.
Em cũng không nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu may mắn không có thai lần sau khi quan hệ hai em phải sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng bao cao su ngay khi quan hệ hoặc uống thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc em may mắn!