Quan hệ sau ngày kinh bao lâu thì có khả năng mang thai?
Em xin chào chương trình ạ! Bác sỹ của chương trình tư vấn cho em với ạ! Em năm nay 35 tuổi, em bị kinh ngày 2/5, đến ngày 12/5 thì em quan hệ. Bác sỹ cho em hỏi, quan hệ vào ngày này có khả năng mang bầu không ạ? Xin tư vấn cho em qua mail ạ! Em đang mong đợi trả lời! Em cảm ơn!
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Chu kỳ kinh nguyệt của bạn bao nhiêu ngày? Bình thường chu kỳ kinh nguyệt của bạn có đều không? Theo nghiên cứu trên những người có chu kỳ kinh nguyệt đều từ 28-32 ngày thì đến 70% trong số họ ngày rụng trứng sẽ rơi vào những ngày giữa chu kỳ. Trên thực tế không có ngày nào trong 1 chu kỳ kinh nguyệt được coi là an toàn, vì tùy từng người mà thời gian rụng trứng sẽ khác nhau, có người rụng sát ngày kinh hoặc cũng có trường hợp rụng trứng trong thời gian kinh nguyệt.
Vậy nên nếu em mong muốn có thai thì tôi khuyên em ở thời điếm này cứ nên thả để tạo nhiều cơ hội, tăng khả năng mang thai. Bên cạnh đó, em có thể đi siêu âm canh ngày rụng trứng, quan hệ càng sát ngày rụng trứng thì tỷ lệ mang thai càng cao. Em nói 12/12 em đã có quan hệ thì tình hình hiện tại em có thể mua que về thử nhanh xem kết quả như thế nào nhé!
Chúc em sức khỏe!