Quan hệ sau rụng trứng 5 ngày có thai không?
Chu kỳ kinh nguyệt của e rơi vào khoảng 31-32 ngày. Kinh của em là ngày 20/8, rụng trứng vào ngày 6/9. Vậy liệu ngày 11/9 bọn em có quan hệ không an toàn nhưng hình như bắn ra ngoài, mà nếu có vào trong thì chỉ 1 ít thôi. Như thế liệu em có thai không ạ? Em xin chân thành cảm ơn

Chào em!
Không rõ bằng cách nào em có thể xác định chính xác ngày rụng trứng của mình? Em đi siêu âm trứng hay dựa vào các dấu hiệu như ra chất nhầy cổ tử cung, căng ngực, ...? Hay dựa vào tính ngày rụng trứng theo chu kỳ kinh nguyệt? Thực ra thì nếu dựa vào cách nhận biết các dấu hiệu cơ thể hoặc tính ngày rụng trứng theo chu kỳ kinh nguyệt thì không có sự chính xác tuyệt đối được, do trứng có thể rụng sai chu kỳ nên có thể đó không phải thời gian trứng rụng và vẫn có thai. còn trong trường hợp đó chính là ngày rụng trứng thfi khả năng có thai không cao do tinh trùng chỉ tồn tại khoảng 48-72h trong mội trường tử cung, vòi trứng, nên nếu không có trứng rụng trong thời gian đó thì tinh trùng cũng tự tiêu đi.
Xuất tinh ngoài thì là một biện pháp tránh thai có hiệu quả không cao do có thể có tinh trùng trong dịch sinh dục hoặc tinh dịch khi xuất tinh anh bạn em không kịp đưa ra ngoài nên em vẫn có khả năng mang thai ngoài ý muốn. vì thế để biết được mình có mang thai hay không em nên thử que thử thai sau 7-10 ngày quan hệ, tốt nhất nên thử trên  10 ngày để có độ chính xác cao em nhé. Nếu may mắn không có lần sau em nên sử dụng biện pháp tránh thai là bao cao su, hoặc thuốc tránh thai hằng ngày để có hiệu quả cao em nhé.
Chúc em sức khỏe.