Quan hệ sau sạch kinh 5 ngày thì có thai không?
Em và bạn gái em, quan hệ sau khi bạn gái em sạch kinh khoảng 5 ngày, chu kì kinh nguyệt của bạn gái em thường vào ngày 22 đến ngày 30 ( khoảng 8 ngày) , tụi em lại không dùng bao nhưng em không đưa sâu vào, vậy khả năng thụ thai có lớn không ạ ?

Chào em!
Trong chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ thì trứng có thể rụng vào bất cứ thời điểm nào, do đó quan hệ vào thời điểm nào cũng có khả năng mang thai nếu không áp dụng các biện pháp tránh thai có hiệu quả cao. Tuy nhiên người ta cũng nghiên cứu và nhận ra rằng với những người phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều thì thời điểm có tỷ lệ trứng rụng cao trong khoảng giữa chu kỳ thường, cao nhất là ngày 13-14 của chu kỳ( tính từ ngày có kinh đầu tiên).Vậy theo như em nói bạn gái có kinh 8 ngày, sau sạch kinh 5 ngày em có quan hệ thì đó là vào ngày 13 của chu kỳ, và như tôi nói trên thường đây là thời điểm có trứng rụng cao, nên khả năng mang thai nếu quan hệ vào thời điểm này thường cũng cao.
Tuy nhiên như em nói, em có quan hệ nhưng không đưa sâu vào âm đạo,tức là chỉ cọ xát bên ngoài, hay có đưa vào trong âm đạo thì cũng chỉ đưa ngay ngoài cửa mình, không rõ em có xuất tinh trong hay không? Nếu như em chỉ đưa vào âm đạo mà không xuất tinh thì cũng có thể có một chút dịch sinh dục có chứa tinh trùng xâm nhập vào, nhưng như thế thì khả năng thụ thai rất thấp vì dịch sinh dục có tỷ lệ tinh trùng rất ít nên có thể bị tiêu diệt hết bởi các yếu tố bảo vệ trong môi trường âm đạo. Và ngược lại, nếu như em có xuất tinh thì bạn gái hoàn toàn có khả năng mang thai em nhé. Do đó hiện tại thì để chắc chắn rằng bạn gái có thai hay không em có thể khuyên bạn thử thai sau 14 ngày kể từ khi quan hệ tình dục, hoặc tiếp tục theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu như trễ kinh 1-2 tuần em khuyên bạn nên đi siêu âm, thử máu để biết chính xác em nhé.
Chúc may mắn!