Quan hệ "thả cửa" có thai được không ?
Em và chồng quan hệ không dùng biện pháp tránh thai được 3 tháng, hai tháng đầu kinh nguyệt em khá đầu là 29 ngày. Nhưng tháng này em bị trễ 1 ngày với đầu ti em hơi đau cho hỏi vậy có thai không thưa bác sĩ ?

Chào em,
Khi quá trình rụng trứng xảy ra, cơ thể sẽ sản sinh ra một chất nhầy, loãng được gọi là dịch tiết âm đạo giúp cho tinh trùng đi qua dễ dàng. Về trường hợp của em, em và chồng quan hệ không dùng biện pháp tránh thai được 3 tháng, hai tháng đầu kinh nguyệt em khá đầu là 29 ngày, nhưng tháng này em bị trễ 1 ngày với đầu ti em hơi đau, thì đây cũng có thể là dấu hiệu của mang thai.
Tuy nhiên, iệc chậm kinh ngoài vấn đề mang thai ra thì còn có một số nguyên nhân như sử dụng thuốc tránh thai, thuốc khàng sinh, căng thằng quá độ...vv Khuyên em nên mua que thử thai về để kiểm tra hoặc em có thể tới bệnh viện chuyên sản khoa để làm xét nghiệm beta HCG phát hiện thai sớm em nhé.
Chúc em sức khỏe.