Quan hệ tình dục 2 tiếng sau xuất hiện kinh nguyệt có thai không?
Chào bác sĩ , em năm nay 24 tuổi , bạn gái em 19 tuổi. Chúng em có quan hệ với nhau nhưng chỉ là cọ xát bên ngoài , và em có cho cậu bé của em vào cô bé của bạn gái, nhưng bạn gái kêu đau quá , rồi em thôi mới chỉ là mới chớm cho vào , bọn em cọ xát ngoài 2 chất nhầy nhầy có kết hợp với nhau , nhưng một lúc thì em xuất tinh ra ngoài. Và khoảng 2 tiếng sau khi quan hệ bạn gái em có kinh, bạn gái em có nói 2 ngày đầu kinh ra nhiều từ ngày quan hệ, ngày thứ 3 ra ít. Vậy bạn gái em có thai không ạ ! Em mong bác sĩ sớm trả lời ạ ! Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều !
(Ảnh minh họa)

Chào em!
Thực ra khi các em quan hệ mà chỉ cọ xát bên ngoài và chỉ tiết dịch nhầy thôi thì khả năng mang thai là thấp, vì dịch nhầy dương vật tiết ra chỉ chứa ít tinh trùng nên số lượng để vượt qua hàng rào bên trong môi trường âm đạo và cổ tử cung là rất khó. Khi em xuất tinh có xuất tinh gần của âm đạo của bạn gái em không? Nếu em xuất gần cửa âm đạo thì khả năng có thai là rất cao kể cả khi các em không có quan hệ trực tiếp đi vào trong. Còn nếu em xuất tinh ở vị trí khác không gần cửa âm đạo thì khả năng có thai gần như là không có em nhé.
Sau khi quan hệ 2 tiếng bạn gái em ra kinh nguyệt thì vẫn có khả năng cô ấy có thai em nhé, vì không có khoảng thời gian nào là an toàn trong 1 chu kỳ kinh nguyệt cả, trứng có thể rụng bất kỳ thời điểm nào nên không thể chủ quan được. Tuy nhiên trường hợp quan hệ sát thời điểm có kinh mà vẫn có thai thì rất rất hiếm xẩy ra nên về cơ bản em cơ thể yên tâm. Em theo dõi tiếp ở chu kỳ sau nếu có dấu hiệu chậm kinh thì có thể dùng que thử thai để kiểm tra.
Chúc các em sức khỏe!