Quan hệ tình dục chưa xuất tinh có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ tình dục chưa xuất tinh có thai không?
Chàochuyên gia, em có điều đang rất lo lắng, mong giải đáp giúp em ạ.
Vào ngày 21/4 em và bạn trai có quan hệ không an toàn, nhưng anh ấy cho vào tầm 2 phút thì bỏ ra và chưa đến lúc xuất tinh ạ, và chúng em không quan hệ nữa, đến ngày 22/4 em có biểu hiện đau bụng dưới âm ỉ. Đến này 26 và 27 thì em vẫn đau bụng dưới âm ỉ, bụng cảm giác trướng và kèm đau ngực, khó thở.
Dạ, không biết em có khả năng có thai không ạ, và chu kỳ kinh của em không đều, nhưng thường vào ngày 30 hoặc chậm vài ngày sẽ có kinh. Em có tìm hiểu trên mạng, đau bụng dưới cũng có khả năng có thai. Mong sớm nhận được câu trả lời từ chương trình. Em Cảm ơn ạ

Em gái thân mến!
Em và bạn trai có quan hệ không an toàn tôi hiểu là không dùng biện pháp tránh thai nhưng không xuất tinh , và có sự tiếp xúc giữa âm đạo và dương vật trong 2 phút thì khả năng có thai của em vẫn có nhưng không cao vì ngay trong dịch sinh dục ban đầu của bạn trai đã chứa tinh trùng, chỉ một tinh binh khỏe mạnh gặp được trứng là có thể thụ thai.
Dâu hiệu đau bụng dưới âm ỉ, bụng cảm giác trướng và kèm đau ngực, khó thở thì đây có thể là dấu hiệu có thai hoặc tiền kinh nguyệt vì chu kì của em cũng sắp đến rồi, tuy nhiên có thai không nhận biết bằng những triệu chứng mà báo hiệu đầu tiên là chậm kinh. Vì vậy để biết có thai không, em hãy chủ động thử thai nếu có dấu hiệu chậm kinh 7-10 ngày nhé, que xuất hiện 1 vạch thì em không có thai.
Nếu hai em chưa muốn có thai hãy sử dụng những biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su để tránh những hậu quả không đáng có xảy ra.
Chúc hai em sức khỏe!