Quan hệ tình dục không dùng bao cao su có bị HIV không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ tình dục không dùng bao cao su có bị HIV không?
Chào anh chị ạ..
Em tên lam. Chuyện là thế này. Cách đây 2 ngày em lở dại đi mua vui với gái mại dâm sau khi hôn sâu với nhau cô đó dùng miệng kích thích dương vật em 1 lúc thì em xuất tinh nhưng hối hận quá nên em bỏ về. Về nhà thì mới phát hiện mình bị lở miệng. Dương vật em không hề bị trầy gì cả.
Trước khi quan hệ cô ả nói là 3tháng xét nghiệm 1 lần và đã xét nghiệm 2t trước. Còn bảo em nên đi xét nghiệm như cô ta. Sau khi em xuất tinh thì cô ta nhả hết ra xúc miệng kỉ lắm còn bảo em là ngươid duy nhất xuất vào miệng... giờ tự nhiên em bị đau họng tiêu chảy ăn không ngon không tập trung.
Em hối hận lắm em đang ôn thi đại học. Không hiểu sao hôm đó lại như thế nữa đúng là hối hận quá.. giờ em như muốn chết sợ quá.. em có bị hiv không ạ

Chào em!
Khi quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su an toàn thì rất dễ bị lây nhiễm những bệnh qua đường tình dục, đặc biệt là có quan hệ với những đối tượng có nguy cơ cao như gái mại dâm. Không có gì để khẳng định chính xác cô gái đó có mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục không, nhất là HIV, bởi HIV có giai đoạn cửa sổ tới 6 tháng. Hơn nữa, khi em và cô ấy hôn nhau trong khi em bị lở miệng thì vẫn có nguy cơ bị lây nhiễm em ạ.
Em có biểu hiện tiêu chảy và đau họng thì đó cũng chưa chắc là biểu hiện của HIV, mà có thể chỉ là do rối loạn tiêu hóa, do thay đổi thời tiết nên em cũng bị đau họng hoặc do em quá lo lắng sợ hãi bệnh tật từ đó dẫn đến mệt mỏi, mất tập trung, ảnh hưởng tới sức khỏe nói chung.
Em có thể đi làm xét nghiệm HIV sau 22 ngày  bằng phương pháp Combo tính từ ngày tiếp xúc để kiểm tra xem có nguy cơ lây nhiễm hay không, và làm xét nghiệm lại lần nữa sau 6 tháng để biết chính xác nhất. Đây cũng là vấn đề mà em cần lưu ý và rút kinh nghiệm trong những lần sau khi quan hệ tình dục cần phải dùng bao cao su nhé.
Chúc em may mắn và mạnh khỏe.