Quan hệ trong 1 chu kỳ với hai người đàn ông thì con là của ai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ trong 1 chu kỳ với hai người đàn ông thì con là của ai?
Em chào anh, chị. Em có 1 câu hỏi muốn được tư vấn. Em năm nay 23 tuổi đã có chồng, tháng 4 vừa rồi em có quan hệ với chồng và bạn trai trong cùng 1 tháng. Em có kinh vào ngày 4 /4 (kinh không đều). Em có quan hệ với chồng ngày 14 và ngày 19/ 4 ( cả 2 lần chồng em đều thả vào trong). Đến ngày 22 em dùng que thử và không thấy có vạch nào xuất hiện. Đến ngày 23/4 do em uống rượu nên đã không kiềm chế được mình và đã quan hệ với bạn trai 1 lần( bạn trai em xuất tinh ra ngoài ). Đến ngay 28/4 em kiểm tra que thử thì có 2 vạch . Em đang rất hoang mang lo so vì không biết cái thai trong bung em là của ai? Tỉ lệ mang bầu với bạn trai em là bao nhiêu phần trăm. Em mong được giúp đỡ! xin trân thành cảm ơn

Chào em!
Thứ nhất là chu kỳ kinh nguyệt của em nên không thể xác định chính xác thời điểm trứng rụng là khi nào, vậy nên nếu như có quan hệ tình dục với cả hai người đàn ông trong cũng một chu kỳ thì về nguyên tắc không thể xác định là con của ai nếu không có xét nghiệm ADN em nhé.
Em nên thử ADN sau khi con sinh ra để chắc chắn hơn. Qua sự việc lần này tôi nghĩ rằng em nên rút ra bài học cho bản thân mình, chỉnh đốn lại lối sống và suy nghĩ sáng suốt. Em và bạn trai cũ đã chia tay và em đã quyết định đến với chồng mình thì từ nay về sau hãy cố gắng để chung thủy với anh ấy, gìn giữ hạnh phúc gia đình. Có thể em mượn rượu để làm lý do cho hành vi sai trái của mình, nhưng em ạ, khi hậu quả xảy ra rồi thì chẳng có ai có thể thông cảm cho cái lý do đó của em được đâu, và nỗi đau là em, là con em, chồng em,gia đình em gánh chịu, chứ chắc gì người cũ kia người ta đã chia sẻ cùng em. Vậy nên hãy rút ra bài học cho bản thân mình để tránh phải hối hận muộn màng em nhé.
Chúc em thai kỳ khỏe mạnh!