Quan hệ trong bao lâu mà ra bị gọi là xuất tinh sớm?
Quan hệ trong bao lâu mà ra thì bị gọi là xuất tinh sớm ạ, em đợt này chỉ được 2 phút hơn, và xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh sản không ạ. (Em 28 tuổi sinh hoạt thể thao đều đặn-tuần 2 trận bóng)
Cảm ơn chương trình ạ.

Chào em,
Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh sau một thời gian ngắn tính từ khi quan hệ đến khi xuất tinh là dưới 3 phút hoặc xuất tinh trước khi bạn tình đạt khoái cảm. Sự xuất tinh này hoàn toàn không theo mong muốn và chủ định của người đàn ông. Không biết tình trạng của em diễn ra lâu chưa?
Nếu em chỉ mới quan hệ tình dục và tần suất quan hệ ít thì chưa thể khẳng định bản thân bị xuất tinh sớm được, nếu có đời sống quan hệ tình dục thường xuyên hơn, ổn định thì tình trạng này sẽ được cải thiện. Còn nếu tần suất quan hệ của em ổn định, trong 1 khoảng thởi gian tương đối dài rồi mà vẫn còn tình trạng xuất tinh sớm như vậy thì cần phải đi đến các bệnh viện chuyên khoa nam học để được thăm khám và điều trị thích hợp. Tình trạng xuất tinh sớm nên đi chữa trị càng sớm càng tốt.
Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh con không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố liên quan. Bởi chất lượng tinh trùng của nam giới cũng như khả năng thụ tinh và mang thai của nữ giới chính là vấn đề quyết định việc sinh con. Riêng với nam giới, nếu tinh trùng của em được đảm bảo cả về số lượng và chất lượng tốt thì vẫn có thể có con bình thường. Em không cần quá lo về việc bị xuất tinh sớm ảnh hưởng tới việc có con vì theo nghiên cứu, xuất tinh sớm hay các bệnh khác về yếu sinh lý không gây vô sinh hay hiếm muộn.
Chúc tình trạng của em sớm được cải thiện!