Quan hệ trong ngày "đèn đỏ" có thai được không?
Xin chào chương trình. Em và bạn trai có quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ, bình thường ngày đèn đỏ có 6 ngày và em quan hệ ở ngày cuối cùng, nhưng đây là quan hệ lần đầu em chưa có cảm giác đau, bạn trai em cũng sợ em có bầu nên chỉ cho vào một chút khoảng 1 phút rồi lấy ra ngay, liệu trong trường hợp này e có dính bầu không? Xin chương trình tư vấn giúp e, em cảm ơn!

Chào em!
Về nguyên tắc thì khi có sự xâm nhập của tinh trùng vào bên trong âm đạo của người nữ thì có khả năng thụ thai rồi.Trong trường hợp này bạn trai em chưa có xuất tinh tuy nhiên nếu khi đó bạn ấy có tiết dịch sinh dục bôi trơn niệu đạo và trong dịch này có chứa một lượng tinh trùng nhỏ nên có nguy cơ thụ thai được rồi.
Tuy nhiên các trường hợp có thai khi quan hệ trong kỳ kinh nguyệt thì rất ít khi xảy ra. Nguyên nhân do trong thời kỳ kinh nguyệt thường không có trứng rụng, do đó tinh trùng nếu có vào bên trong vòi trứng cũng không thụ thai được. Thứ hai nữa là do số lượng tinh trùng trong dịch sinh dục thì thấp hơn nhiều lần so với trong tinh dịch nên chúng có thể sẽ bị các yếu tố bất lợi như PH acid âm đạo, bạch cầu thực bào trong âm đạo,...tiêu diệt hết nên khó bơi sâu vào buồng tử cung để thụ thai được nên trường hợp này tỉ lệ có thai ngoài ý muốn của em không cao em nhé.
Hiện tại để biết chính xác là em có thai hay không thì em cần chờ sau 10 ngày rồi em thử bằng que thử thai nhanh. Nếu may mắn không có thai trong lần này thì về sau khi quan hệ tình dục em nên sử dụng bao cao su để có hiệu quả tránh thai cao và ít tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe em nhé.
Chúc em sức khỏe.
Chào trương chình. Trong ngày đèn đỏ 2vk ck qh 5' vào ngày thứ 4 của kinh nguyệt.ngày t5 e hết và có đã tí máu đỏ nhạt và có hiện tượng đau bụng trái.nhờ trương chình tư vấn giúp em ạ e xin cảm ơn.
Chào em! Dấu hiệu của em chưa nói lên tình trạng bệnh lý gì cả, em tiếp tục theo dõi, nếu tình trạng ra máu đau bụng kéo dài thì mới cần đi khám