Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Ngày cuối đèn đỏ, tôi chỉ để vào trong đó nhưng chưa quan hệ. Như vậy có thai hay không?

Chào bạn,
Như bạn nói, bạn có đưa dương vật vào bên trong nhưng chưa có quan hệ thực sự, vậy lúc đưa dương vật vào bên trong, bạn đã xuất tinh hay chưa? Nếu lúc đưa dương vật vào, bạn chưa xuất tinh, và đưa ra bên ngoài luôn thì sẽ không có nguy cơ mang thai trong tình huống này.
Còn nếu bạn xuất tinh rồi hoặc xuất tinh ở gần cửa âm đạo thì sẽ có nguy cơ mang thai. Nguy cơ mang thai còn phụ thuộc vào thời gian quan hệ của bạn với bạn gái em có gần ngày rụng trứng hay không vì quan hệ càng gần khoảng thời gian rụng trứng thì khả năng mang thai sẽ cao hơn.
Khoảng thời gian hành kinh thường khả năng rụng trứng là thấp, vậy nên nếu bạn quan hệ vào khoảng thời gian này thì khả năng mang thai sẽ không cao. Tuy nhiên, vẫn nên kiểm tra lại bằng que thử sau 7-10 ngày quan hệ để kiểm tra chính xác kết quả rằng bạn gái bạn có thai hay không sau lần quan hệ đó.
Chúc bạn may mắn và sức khỏe!