Quan hệ vào ngày đầu chu kỳ kinh nguyệt thì có thai được không?
Chào bác sĩ. Em cả bạn trai em có quan hệ vào ngày đầu của kinh nguyệt và đã xuất vào trong, khi quan hệ xong có ra kinh nhưng hôm sau không thấy còn từ lúc quan hệ xong đến nay được 4-5 hôm rồi ạ. Bác sĩ cho em hỏi như vậy em có thai không ạ, em đang lo quá.

Chào em!
Trong chu kỳ kinh nguyệt của người phụ nữ thì có một hoặc nhiều trứng rụng (ít gặp). Thời kỳ trứng rụng ở phụ nữ xảy ra với tỷ lệ cao trong khoảng giữa chu kỳ nên quan hệ vào khoảng thời gian giữa chu kỳ thì có khả năng đậu thai cao hơn. Trong thời gian xảy ra hành kinh thì rất ít khi có trứng rụng, do đó em có quan hệ vào thời gian ngày đầu của chu kỳ kinh nguyệt thì được coi là khả năng thụ thai thấp nhất em nhé. Tuy nhiên một số trường hợp kinh nguyệt không đều, rối loạn nội tiết,...trứng cũng có thể rụng vào thời gian này. Do đó để chắc chắn hơn em cũng có thể chờ sau quan hệ tình dục 14 ngày để em có thể thử que thử thai nhanh tại nhà, nếu khi này que thử lên 1 vạch thì có nghĩa là không có thai, còn nếu que thử lên 2 vạch thì là em có thai rồi em nhé.
Nếu may mắn lần này không có thai thì để cho an toàn những lần sau khi quan hệ với bạn trai em nên khuyên bạn trai sử dụng bao cao su để phòng tránh thai an toàn, kể cả trong những tình huống ít có khả năng thụ thai nhất. Trong thời gian kinh nguyệt em cũng không nên có quan hệ tình dục với bạn trai bởi vì đó là thời gian dễ bị viêm nhiễm do cổ tử cung hé mở và có sự bong tróc niêm mạc tử cung, em không nên quan hệ vào thời điểm này em nhé.
Chúc em sức khỏe!
example of an essay written in apa format http://the-help-book-report.affordablepapers.collegeessayexamples.gdn capital punishment introduction essay
https://waterloo-collection.ru/category/avstro-vengriya-avstriya-i-vengr... - Сабли и шпаги - смотрите на сайте антиквариата https://waterloo-collection.ru - waterloo-collection.ru
online casino lucky nugget online live casino canada casino casinos online internet
Норвежский Ламинин http://1541.ru купить в 4 раза Дешевле, чем Laminine LPGN. Когда Медицина уже Бессильна. skype evg7773 Viber +380976131437 whatsApp +380675050387. Buy The Norwegian LAMININE http://www.getyourboomback.com/#_l_2rv are 4 times more affordable, as Laminine by LPGN
Em và người yêu em có quan hệ vào ngày thứ hai của kinh nguyệt và đến lúc cảm thấy xuất thì rút ra nhanh.1hôm sau em vẫn còn kinh bình thường . Nhưng 2 ngày sau kinh ra rất ít..
Liệu em có thai không ạ
Chào em! Khả năng có thai trong trường hơp này của em rất thấp, đừng quá lo lắng em nhé
B.sĩ cho e hỏi, trong em và b.gái có q.hệ trong 2 ngày đầu có kinh, e có xuất ra ngoài nhưng những hôm về sau thì không có dấu hiệu có kinh nữa. Cho em hỏi tại sao lại vậy ạ
Chào em! Việc em quan hệ và xuất tinh ngoài trong những ngày bạn gái đang có kinh thì khả năng có thai là thấp. Tuy nhiên việc bạn gái đột nhiên hết kinh sau khi quan hệ như vậy thì chưa thể lý giải được ngay, có thể kinh nguyệt tháng này của bạn ấy ít hơn một cách tự nhiên chứ không phải do việc quan hệ gây ra. Về sau em không nên quan hệ vào thời điểm bạn gái đang có hành kinh, vì khi này cổ tử cung hé mở nên rất dễ gây viêm nhiễm ngược dòng, tắc vòi trứng, vô sinh về sau
Chào Bác Sỹ!
Em và bạn trai quan hệ lần 1,sau đó e có uống thuốc tránh thai khẩn cấp, khoảng 7- 8 ngày sau thì kinh nguyệt xuất hiện. Sau khi hết kinh nguyệt e lại quan hệ lần 2 vào ngày đầu tiền của chu kì tiếp theo thì liệu có thai không ạ?
Mong bác sĩ giải đáp cho em.
Chào em! Nếu em vẫn quan hệ không có biện pháp bảo hộ an toàn thì vẫn được tính là có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Em tiếp tục theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu bị trễ kih nên thử que thử thai nhanh tại nhà em nhé
Bác sỉ cho em hỏi
Em với ban gái em quan hệ tối sáng cô ấy ra kinh
Và có kinh ba ngày tiếp theo
Liệu có thai không
Bs cho em lời khuyến
Chào em! Thường trong trường hợp này bạn gái sẽ không có thai, lần sau em nên dùng bao khi quan hệ để hiệu quả tránh thai cao em nhé
Cho em hỏi em QH vào ngày đầu Kinh nguyệt ngày hôm sau em vẫn có kinh như bình thường nhưng đến hôm nay em trể 3 ngày liệu em có thai hay không ạ
Chào em! Nếu em nghi ngờ có thai em nên thử que thử thai sau quan hệ 14 ngày, hoặc thử máu để xét nghiệm beta hCG em nhé.
Dạ bác sĩ cho e hỏi e có quan hệ vào ngày thứ hai của kỳ kinh nguyệt, hôm sau lại có kinh bình thường. Cho e hỏi liệu có thể mang thai không ạ??
Chào em! Trong thời gian có kinh thường tỷ lệ trứng rụng rất thấp nên thường không có thai, tuy nhiên quan hệ vào thời điểm đang ra kinh rất nguy hiểm, có thể gây ra các bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sinh sản của nữ giới về sau, không nên quan hệ vào thời gian này em nhé
Cho hỏi e và vợ e quan hệ nhau sau 3-4ngayf hết kinh hỏi ở thời điểm đó dể có bầu k ạ
Thời điểm đó có khả năng mang thai ngoài ý muốn nếu em không sử dụng biện pháp tránh thai nào khi quan hệ, tuy nhiên có hay không thì lại còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Tốt nhất nên thử thai sau 14 ngày em nhé.
E và bạn trai có quan hệ vào ngày đầu kinh nguyệt xuất vào trong sao đó không còn thấy kinh nguyệt nửa. Sau đó 2 tuần kinh nguyệt suất hiện trở lại cho e hỏi vậy có sao không ạ. Cãm ơn bác sĩ ạ
Chưa thể trả lời có sao không em nhé, em nên đi khám phụ khoa để tìm nguyên nhân gây ra sự bất thường này qua các xét nghiệm và siêu âm
Xin chào Bác Sỹ!
Bác Sỹ cho e hỏi những sản phẩm hỗ trợ giúp kéo dài thời gian yêu như playboy....có đáng tin cậy không ạ...Mong Bác Sỹ cho e lời khuyên.
Chào em! Thứ nhất muốn điều trị bệnh thì cần biết rõ nguyên nhân, em nên đi khám nam khoa nếu thấy thời gian quan hệ của mình quá ngắn. Thứ hai, sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ hiện nay có rất nhiều, và đôi khi cũng có thể là giải pháp tạm thời cho bạn, tuy nhiên cần đảm bảo mua hàng chính hãng em nhé.