Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sỹ!
Em là nam 25 tuổi, cách đây hơn nửa tháng em bị một triệu chứng làm em rất hoang mang đó là giảm ham muốn và dương vật không cương cứng khi quan hệ lẫn thủ dâm. Mặc dù chuyện sinh lý của em rất mạnh, cảm giác rạo rực nóng bừng khi gặp chuyện kích thích không có nữa, em bị nghiện thủ dâm từ năm 13 tuổi đến nay chưa bỏ được, em bắt đầu quan hệ với bạn tình đến nay đã là người thứ 4 mà chưa một lần xuất tinh tự nhiên cả mà toàn phải sử dụng tay mới ra.
Hơn 3 tháng nay em điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản và bác sĩ cho em thêm thuốc an thần dogmatil 50 em uống được 20 ngày và không uống nữa, bác sĩ cho em lời tư vấn ạh vì em đang có dấu hiệu lo âu trầm cảm, em nên làm gì và bệnh viện tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu không có Nam khoa mà chỉ có khoa ngoại tổng hợp thôi ạ, em cảm ơn!

Chào em!
Hiện tượng giảm ham muốn tình dục tại một thời điểm có thể do tâm lý, do bệnh lý hoặc có thể là do em sử dụng thuốc gây nên. Nhưng nếu thời gian em cảm thấy chức năng sinh lý của bản thân có vấn đề mới đươc nửa tháng thì chưa thể đánh giá tình trạng của em là bệnh lý hay chỉ là sự suy giản ham muốn chỉ xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn do sinh lý được. Em cần quan sát thêm nếu như tình trạng này còn kéo dài trên 3 tháng thì em có thể cân nhắc đến việc đi khám nam khoa. Khi đi khán nam khoa em nên trình bày các loại thuốc em dùng để điều trị bệnh dạ dày và thuốc dogmatil trước đó, bởi đôi khi tình trạng giảm ham muốn tình dục tạm thời là do việc sử dụng một số loại thuốc gây ra. Em lại có hiện tượng lo âu trầm cảm cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe tình dục nói riêng, vì vậy em cần sớm có những liệu pháp cải thiện tinh thần, không nên quá áp lực việc phải có quan hệ tình dục thời điểm này. Cũng chỉ nên quan hệ khi sức khỏe đảm bảo, tinh thần thoải mái có như vậy chất lượng "cuộc yêu" mới có thể đảm bảo
Hiện tại, trong giai đoạn này em nên dừng việc cố thủ dâm lại. Bởi thủ dâm bản chất không phải là một hành động xấu và không gây nguy hại cho sức khỏe, nhưng nếu như em thủ dâm một cách lsmj dụng sẽ dẫn đến tình trạng dây thần kinh tại dương vật của em sẽ quen dần với cảm giác mạnh bạo khi thủ dâm từ đó có thể khiến em không tìm được cảm giác khi quan hệ thực sự với bạn tình. Nhất là trong giai đoạn này, để cảm nhận cảm giác ham muốn tình dục quay lại thì việc em dừng thủ dâm lại là điều cần thiết.
Chúc em khỏe mạnh.