Quan hệ với bạn gái là "rau sạch" mà vẫn bị nổi mụn? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ với bạn gái là "rau sạch" mà vẫn bị nổi mụn?
Em là phong. Năm nay em 20 tuổi. Em có quan hệ với bạn gái em vài lần. Nhưng bạn gái em là " rau sạch". Dạo gần đây em thấy bìu tinh hoàn và dương vật em có nổi mụn. Em không biết mụn này gọi là mụn gì nhưng em xem ảnh bệnh sùi mào gà thì mụn này của emkhông giống. Nó rất ngứa. Được vài hôm thì nó sẹp đi. Và mọc mụn khác lên. Rất mong chương trình giải đáp lo lắng giúp em. Em cảm ơn ạ

Chào em!
Không rõ mụn mọc ở bìu và dương vật của em là mụn bọc, mụn thịt, hay mụn nước, riêng lẻ hay thành đám,có kèm bong tróc da hay không?Có thể những bệnh trên em gặp phải không phải bệnh lây qua đường tình dục.
Khi gặp tình trạng mụn ngừa vùng kín thì có thể đó là một trong các bệnh sau:
Bệnh chàm bìu: Đây là loại bệnh gây ra những mụn trắng nhỏ li ti, liên kết thành từng cụm trên da bìu tinh hoàn gây cảm giác ngứa ngày khó chịu và có thể xuất hiện dịch nước. Nam giới cảm thấy ngứa và đau nhức dữ dội nhất là vào ban đêm và các mụn trắng này sẽ lan sang hậu môn, đáy chậu nếu không được điều trị sớm.
Bệnh nấm bìu:Ngoài triệu chứng nổi mụn và ngứa, da bìu có thể bị bong tróc, mẩn đỏ. Các bệnh tình dục: Những bệnh lây qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục là những mụn nước,ban đầu trong,sau bội nhiễm có mủ nên đục,lúc đầu ngứa về sau rất rát,bệnh do virut herpes gây nên.
Ngoài ra có thể do :vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, dị ứng ngoài da,viêm da tiếp xúc, mặc quần bó sát hoặc quá chật làm vi khuẩn ở vùng kín có dịp sinh sôi,phát triển.
Em nên đi khám chuyên khoa Da Liễu hoặc Nam Học càng sớm càng tốt em nhé. Khi đi khám em sẽ được bác sỹ thăm khám giúp mình,ngoài ra cũng có thể được làm xét nghiệm cần thiết cho việc chẩn đoán và sử dụng thuốcđiều trị tránh mụn ngứa lan rộng thêm em nhé.
Chúc em sức khỏe!