Quan hệ xong 5 phút thì bị đau rát vùng kín?
Chào bác sĩ. 2 vợ chồng em trước giờ quan hệ rất bình thường nhưng gần đây em không hiểu sao sau mỗi lần quan hệ thì không sao nhưng sau khoảng 5 phút thì em lại bị đau rát vùng kín. Không biết là có vấn đề gì không? Xin bác sĩ tư vấn. Cám ơn bác sĩ!

Chào em!
Em quan hệ với chồng từ trước đến giờ vẫn bình thường nhưng quan hệ xong thì lại bị đau,không rõ khi quan hệ hai vợ chồng có quan hệ mạnh hay không, quan hệ trong tư thế nào?
Đôi khi tư thế quan hệ không phù hợp, quan hệ mạnh nên tổn thương, xây xát niêm mạc vùng kín tuy nhiên khi em đang trong lúc quan hệ thì em bị kích thích, hưng phấn mạnh mẽ nên che lấp dấu hiệu đau khi niêm mạc tổn thương, khi em đạt khoái cảm thì những hoocmon hạnh phúc-endophin tiết ra mạnh mẽ làm giảm triệu chứng những cơn đau nhẹ, sau đó khi em quan hệ tình dục xong , trở về tình trạng bình thường thì em mới có thể cảm nhận được cảm giác đau do tổn thương mang lại.
Hiện tại nếu em có cảm giác đau sau khi quan hệ thì em nên thay đổi tư thế về tư thế bình thường, truyền thống, quan hệ nhẹ nhàng, nếu dịch tiết âm đạo ít em có thể sử dụng gel bôi trơn . Nếu tình trạng còn kéo dài gây ảnh hưởng đến chất lượng tình dục hoặc nặng thêm thì em có thể đi khám chuyên khoa Phụ Sản để các bác sỹ đánh giá thêm cho mình, nếu có bất thường thì các bác sỹ có thể can thiệp giúp mình em nhé.
Chúc em hạnh phúc.