Quan hệ xong bạn gái có kinh thì có thai không?
Dương vật của em tiếp xúc với âm vât 1 lúc nhưng chưa cho vào sau đó bạn gái em đi rửa và cô ấy mới đến thời kì kinh nguyệt hôm đấy. Bác sĩ cho em hỏi liệu có thai được không? Còn cách nào để phòng không?

Chào em!
Khi em quan hệ tình dục mà không xuất tinh trong thì khả năng mang thai của bạn gái em là không cao bởi vì có thể trong dịch sinh dục của em có chứa tinh trùng, tuy nhiên số lượng ít nên có thể bị tiêu diệt bởi các yếu tố bên trong âm đạo, tử cung như độ PH, chất nhầy cổ tử cung, bạch cầu,...Thứ hai nữa là thời điểm mà hai em có quan hệ thì là thời điểm ngay trước chu kỳ kinh nguyệt nên ít có khả năng có trứng rụng, nên đây là thời điểm có khả năng thụ thai thấp gần như không có nên em không cần quá lo lắng
Tóm lại như thế thì khả năng mang thai của bạn gái em được coi là rất thấp em nhé. Hiện tại thì nguy cơ thấp nên bạn gái em không nhất thiết phải sử dụng biện pháp tránh thai khẩn cấp (thuốc tránh thai khẩn cấp) bởi vì thuốc cũng có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Em có thể khuyên bạn gái theo dõi các chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo, hoặc nếu lo lắng có thể sử dụng que thử thai nhanh sau quan hệ từ 10-14 ngày để xác định chính xác việc có thai hay không em nhé. Lần sau quan hệ em nên sử dụng bao cao su để tránh thai em nhé.
Chúc em sức khỏe!
E quan hệ trần với ny,xuất tinh bên trong nhưng sau đó e đi rửa ngay,2 tuần sau vẫn có kinh nguyệt,nhưng sau 1 tháng đến kì kinh nguyệt tiếp thì đã chậm 6 ngày rồi vẫn chưa có,như vậy có phải có thai rồi k ạ
Chào em! Khi bạn gái đã có kinh nguyệt trở lại thì những lần quan hệ trước kỳ kinh đó đều không thụ thai em nhé. Còn nếu sau lần bạn gái ra kinh, hai em vẫn tiếp tục quan hệ không bảo vệ thì bạn gái mới có nguy cơ mang thai và phải thử thai em nhé
Kinh nguyệt của bạn gái không đều nên e k thể tính được .e và bạn gái quan hệ 3 ngày liên tiếp nhưng qua ngày thứ 4 là bạn gái e có kinh liệu có thể có thai đc k ạ
Chào em! Khi bạn gái em có kinh nguyệt thì tức là bạn ấy không có thai, em có thể yên tâm, về sau nếu muốn tránh thai an toàn thì em nên dùng bao cao su khi quan hệ em nhé