Quan hệ xong tình dịch lại" trào" ra ngoài?
Chương trình cho em hỏi ạ!
2 vợ chồng em mỗi khi quan hệ xong thì tinh dịch hay bị trào ngược ra ngoài, em đã dùng nhiều biện pháp để tránh tinh dịch trào ngược ra rồi mà vẫn không được, mong chương trình tư vấn giúp em ạ.

Chào em!
Sau khi xuất tinh, có một lượng tinh dịch trào ra ngoài âm đạo điều này là hoàn toàn bình thường thôi. Vì sau khi quan hệ 2/3 tinh dịch sẽ bị đẩy ra ngoài khi người phụ nữ đứng lên hoặc thay đổi tư thế. Chình vì vậy hiện tượng của hai vợ chồng em là hoàn toàn bình thường nên các em không cần quá lo lắng.Có thể các em lo lắng tinh dịch tràn ra ngoài thì có không thể mang thai?  Tuy nhiên sau khi người nam xuất tinh vào trong thì những con tinh trùng khỏe mạnh đã có thể bơi qua cổ tử cung để đi vào bên trong rồi chỉ còn những chú tinh trùng kém chất lượng kèm dịch sẽ chẩy ra bên ngoài nên em cũng không cần phải lo lắng về vấn đề thụ thai đâu.
Nếu hai vợ chồng muốn khả năng thụ thai cao hơn thì sau khi xuất tinh em có thể để bạn gái nằm kê cao mông bằng gối  nên nằm yên khoảng 10-15 phút để số lượng tinh trùng đi vào trong  được nhiều hơn.
Chúc các em khỏe mạnh.