Quan hệ xong vẫn có kinh là không có thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Quan hệ xong vẫn có kinh là không có thai?
Cho em hỏi? em quan hệ mà 7 ngày sau em vẫn có kinh hàng tháng bình thường,thì em có thể mang thai không

Chào em!
Kinh nguyệt là sự bong ra của lớp niêm mạc tử cung khi  nội tiết suy giảm  và trứng không được thụ tinh, vì thế nếu như chắc chắn đã có kinh nguyệt thì gần như 100% không thể có thai được nhé. Một số trường hợp vẫn có thể có thai vừa có kinh ( do trứng rụng bất ngờ hoặc thụ thai cuối chu kỳ) thế nhưng những trường hợp đó là vô cùng hi hữu nên em không cần quá lo lắng.
Dù vậy em nên nhớ không phải lúc nào may mắn cũng đến với mình, vì thế khi chưa muốn có thai ngoài ý muốn cần chủ động phòng tránh bằng việc sử dụng những biện pháp an toàn như bao cao su khi quan hệ nhé.
Thân!