Quan hệ xuất tinh ngoài mà bạn gái bị trễ kinh?
Em và bạn gái có quan hệ vào trước kì kinh, em không dùng bao cao su nhưng xuất ra ngoài hiện tại bạn gái em bị chậm kinh 4-5 ngày, em xin cần được tư vấn giúp với ạ. Em cảm ơn

Chào em!
Phương pháp xuất tinh ngoài là phương pháp có hiệu quả tránh thai không cao do trước khi xuất tinh nam giới có thể tiết ra một số lượng dịch sinh dục có chứa tinh trùng và có thể khi xuất tinh em không đưa ra ngoài kịp nên tinh trùng có thể sót lại trong âm đạo và có khả năng có thai. Quan hệ vào ngay trước ngày kinh dự tính cũng không thể đảm bảo được là an toàn, vì trứng có thể rụng bất cứ trong thời điểm nào của chu kỳ kinh nguyệt, mặc dù thời điểm gần đầu và gần cuối chu kỳ thì tỷ lệ trứng rụng thấp hơn, nhưng vẫn là có thể em nhé.
Hiện tại thì bạn gái em trễ kinh 4-5 ngày, có thể chỉ đơn giản là rối loạn kinh nguyệt do ảnh hưởng của các yếu tố như tâm lý, sức khỏe, hay nội tiết, sử dụng thuốc,...hoặc cũng có thể là có thai. Em nên khuyên bạn gái em tiếp tục theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, khoảng 10 ngày sau khi quan hệ mà chưa có kinh em cũng có thể khuyên bạn gái thử bằng que thử thai nhanh hoặc siêu âm, thử máu để biết có thai hay không em nhé.
Chúc em sức khỏe!