Quần lót có cản được tinh trùng đi qua không?
Chương trình cửa sổ tình yêu cho em hỏi tinh dịch thấm qua quần lót thì có đủ mạnh để tiến vào thụ thai không ạ?

Chào em.
Khi quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai an toàn thì không có ngày nào được coi là an toàn không có khả năng mang thai cả. Hai em có quan hệ tình dục và vẫn còn mặc quần lót, nếu quần lót đó quá mỏng hay bằng vải ren thì tinh dịch ngấm qua quần lót mà số lượng nhiều đủ để đi vào và tiếp xúc với dịch âm đạo thì vẫn có khả năng mang thai em nhé. Trường hợp của em không biết tinh dịch thấm qua quần lót có nhiều hay không nên trường hợp này bạn gái vẫn có khả năng mang thai e nhé nhưng khả năng là không cao.
Bạn gái không nên lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách sau 10-14 ngày quan hệ để được yên tâm em nhé. Lần sau khi quan hệ nếu chưa sẵn sàng mang thai nên chú ý biện pháp phòng tránh thai như sử dụng bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ hoặc uống thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc em may mắn!