Quầng vú thâm hơn có phải là dấu hiệu có thai?
Cho em hỏi em có sờ vào dương vật ny 1 lúc sau có cho tay sờ vào quần trong nhưng 4 ngày sau em ra máu kinh kéo dài 4 ngày,nhung quầng vú hơi thâm có phải là có thai không ạ??

Chào em,
Trong trường hợp này của em thì việc sờ soạng cơ quan sinh dục của người yêu 1 lúc rồi mới cho tay sờ vào quần trong thì sẽ không thể dẫn đến sự thụ thai được, vậy nêni không có sự thụ thai thì việc em vẫn bị ra kinh là chuyện hoàn toàn bình thường.
Mầu sắc của núm vú sẽ phụ thuộc một phần vào màu da, sắc tố da, yếu tố di truyền, và do nội tiết trong cơ thể của em. Vì vậy việc nếu em có một làn da sẫm màu thì việc em có một đôi nhũ hoa thâm đen và sậm màu thì cũng hoàn toàn là dấu hiệu bình thường. Tuy nhiên trong thời kỳ có sự thay đổi về nội tiết tố như giai đoạn trước hoặc trong và sau chu kỳ kinh nguyệt vài ngày thì cũng có thể vú căng và quầng vú thâm hơn là chuyện hoàn toàn bình thường.
Trong thời kỳ mang thai cũng là giai đoạn có sự thay đổi về nội tiết nên phần lớn các thai phụ cũng có hiện tượng vùng quầng vú trở nên sậm và tăng trưởng về kích thước hơn bình thường. Do đó có thể nhầm lần giữa việc dấu hiệu có thai và việc quầng vú thẫm màu thì không thể dựa vào đó để có thể khẳng định được.
Trong trường hợp này em lại hoàn toàn không có thai thì việc quầng vú của em có thâm hơn có thể là do sự thay đổi nội tiết trong và sau khi có kinh nguyệt, hoặc cũng có thể là do tâm lý mà em tự cảm nhận sự thay đổi như vậy mà thôi.
Chúc em sức khỏe!