"Quay tay" 1-2 phút đã xuất tinh có bị sớm quá không?
Chào bác sĩ, cháu năm nay 18 tuổi có bỏ thủ dâm 1 tháng nhưng dạo gần đây cháu có thủ dâm lại với tần suất 1 lần 1 tuần nhưng lại ra rất nhanh tầm 1-2 phút. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu có xuất tinh sớm không ạ?

Chào cháu,
Thời gian thủ dâm xuât tinh nhanh hay chậm không nói lên khả năng tình dục của người đó, có người thủ dâm thì xuất tinh nhanh nhưng khi quan hệ thực sự lại khó xuất tinh hoặc ngược lại. Việc cháu bỏ được thủ dâm nếu không thực sự có nhu cầu là rất tốt và hãy duy trì điều đó bên cạnh những hoạt động vận động thể thao để phát trển sức khỏe. Nói như vậy cũng không có nghĩa là nếu cháy có thủ dâm là xấu mà quan trong nhất cần duy trì tần suất hợp lý từ 1,2 lần/ tuần cũng như đảm bảo giữ vệ sinh thật tốt.
Còn việc cháu ra nhanh khi "quay tay" có thể do 1 quãng thời gian dài "kiêng" nên khi quay lại có sự "hưng phấn" cao độ nên khó kiểm soát việc xuất tinh hơn. Cháu còn nhỏ có lẽ trước mắt sẽ là quãng thời gian để hoàn thành việc học tập, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, thể chất, định hướng phát triển tương lai... để trở thành một người đàn ông thực sự nên cũng đừng vội vàng hay tập chung quá vào vấn đề sinh lý. Một người đàn ông hoàn hảo là sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe