Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em bắt đầu quay tay vào năm lớp 7 đến nay em đã 15 tuổi rồi vì em quay tay nhiều lúc khi đi tiểu em phải rặn nhẹ mới tiểu được với lại em cảm thấy mệt mỏi trong người. Xin cho em hỏi làm sao để hết không với lại quay tay có hại gì không

Chào em!
Hiện tại không rõ em đi tiểu bao nhiêu lần/ngày? Ngoài việc đi tiểu thấy khó khăn em có thấy hiện tượng tiểu buốt tiểu rát, nóng rát đường tiết niệu hay đau tức vùng thắt lưng, vùng hạ vị không em?
Triệu chứng tiểu khó có thể là do nhiều nguyên nhân gây ra, như nguyên nhân từ bệnh thận gây tiểu rắt, người bệnh có cảm giác buồn tiểu nhiều lần trong ngày nhưng lượng nước tiểu mỗi lần lại không nhiều khiến người bệnh phải rặn khi đi tiểu, ngoài ra còn có nguyên nhân do viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm hoặc phì đại tuyến tiền liệt,...gây ra tình trạng trên. Tình trạng đó cũng có thể do việc thủ dâm quá nhiều, thủ dâm không đảm bảo vệ sinh.Do đó hiện tại em cần đi thăm khám chuyên khoa Tiết niệu để được các bác sỹ chuyên khoa kiểm tra cho em và nếu cần điều trị thì sẽ đưa ra phác đồ phù hợp.
Thủ dâm thì không có hại nếu như em thủ dâm với tần suất vừa phải và đảm bảo vệ sinh tay, cơ quan sinh dục khi thủ dâm. Tuy nhiên nếu như em lạm dụng thủ dâm thì có thể dẫn đến rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, hay thậm chí có thể dẫn đến lãnh cảm tình dục do quen với kích thích khii thủ dâm và chỉ có thể đạt khoái cảm khi thủ dâm, nếu thủ dâm mạnh, sai tư thế có thể dẫn đến tổn thương ở dương vật và đường tiết niệu,hay nếu thủ dâm mà không đảm bảo vệ sinh có thể gây ra viêm nhiễm,...Do đó hiện giờ nếu em thấy sức khỏe không được tốt thì nên hạn chế thủ dâm trong thời gian tới em nhé.
Chúc em sức khỏe!