"Quay tay" nhiều thì có hại không?
Tôi năm nay 22 tuổi đã quan hệ tình đục ít lần trước đó. Và một thời gian sau tầm khoảng 2-3 tháng mới đây tôi quay tay hơi nhiều vì ham muốn tình dục và tôi vào wed đen xem phim sex và quay tay. 1 tuần có lúc quay tay đến 4-5 lần thì có sao không ạ? Xin chương trình trả lời qua email của tôi giữ kín hộ chuyện này cảm ơn nhiều

Chào bạn !
Thủ dâm không phải là một hành động xấu và nó sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn. Chính vì vậy nếu như có ham muốn tình dục thì bạn có thể tiếp tục thủ dâm, nhưng để tránh lạm dụng thủ dâm khiến cơ thể mệt mỏi thì bạn nên khống chế tần xuất thủ dâm khoảng 2-3 lần trên một tuần( tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn).
Hơn nữa, theo tôi bạn nên hạn chế việc xem phim sex vì việc xem phim sex có thể sẽ khiến bạn lâm vào tình trạng phụ thuộc( nghĩa là khi không có phim sex thì bạn sẽ không khơi gợi được ham muốn tình dục nữa). Bên cạnh việc đó, nếu như ham muốn tình dục quá nhiều thì bạn cũng có thể giảm bớt ham muốn bằng cách tham gia các hoạt động thể dục, thể thao để rèn luyện cơ thể cũng như hạn chế thời gian ở một mình
Chúc bạn khỏe mạnh.