"Quay tay" quá nhiều thành ra... "lãnh cảm" với bạn tình?
Thưa bác sĩ ! Em là nam hiện nay em 22 tuổi đã thủ dâm từ 15 tuổi 1 tuần trung bình 4 đến 5 lần cho tới nay ! Hiện tại khi quan hệ với người yêu em không hề có khoái cảm nhưng dương vật vẫn cương cứng bình thường ! Chỉ khi thủ dâm em mới có ! Bác sĩ cho em hỏi liệu em có bị bệnh gì không !

Chào em!
Hiện tại em mới có 22 tuổi, khi mình quan hệ tình dục với bạn gái thì mặc dù vẫn có cương cứng dương vật nhưng lại không thực sự hưng phấn, không thực sự khoái cảm. Tuy nhiên khi em thủ dâm thì vấn đề khoái cảm lại hoàn toàn bình thường. Vậy bản thân mình cần xem lại là khi mà thủ dâm và xem những video "nóng" thì em thường thích những điểm gì, và so sánh trong quan hệ tình dục thực sự mình có những yếu tố đó hay không. Vì có người khi quan hệ cần phải có sự quan sát, hay kích thích tình dục bằng mắt mà người ta gọi là thị dâm, nhưng khi quan hệ thì lại trong không gian thiếu ánh sáng nên không kích thích hưng phấn tình dục được. Cũng có người thì chỉ có khoái cảm khi được thính dâm, hoặc kích thích ở những tư thế đặc biệt. Em có thể thay đổi tư thế, chuẩn bị lại không gian và một tâm lý thoải mái khi quan hệ thì có thể sẽ đạt khoái cảm em nhé.
Thứ hai là nếu em vừa có quan hệ tình dục, vừa có thủ dâm thì sẽ có tình trạng bị "bội thực", tức là được "ăn" quá nhiều thì không đồ có ngon mấy cũng dần sẽ "ngán" và không  còn nhiều nhu cầu nữa. Vì thế khi muốn có cảm xúc hơn khi quan hệ thì em nên dần giảm tần suất hoặc từ bỏ việc thủ dâm. Khi này dương vật của em sẽ trở nên nhạy cảm hơn với kích thích của "bạn tình và dễ dàng đạt khoái cảm. Em nên cho mình một thời gian để thay đổi từ từ, bởi vì nếu thay đổi gấp quá, cơ thể mình chưa kịp thích ứng sẽ gây ra những tác dụng "ngược" và không khắc phục được tình trạng trên em nhé.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc!