"Quay tay" trước tuổi dậy nên không ra “cái gì” cả?
Bác sỹ ơi , thủ dâm trước độ tuổi dậy thì thì có ảnh hưởng gì không ạ . Vì em đã từng thủ dâm và không ra 1 thứ gì ạ . Em cảm ơn ạ

Chào em,
Thông thường, ở nam giới, tuổi dậy thì bắt đầu từ 9 - 15 tuổi, lúc này cơ thể bắt đầu tăng cường sản xuất hormon sinh dục ( testosteron ở nam giới) dưới sự tác động của vùng dưới đồi và tuyến yên. Trong giai đoạn này, cơ quan sinh dục và hormone sinh dục của nam giới tăng cao nên sẽ có nhiều ham muốn trong chuyện tình dục.
Như em nói, trước độ tuổi dậy thì em đã bắt đầu thủ dâm rồi tuy nhiên khi thủ dâm lại không ra bất kỳ thứ gì hết. Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái, xuất tinh là 1 trong những dấu hiệu nhận biết được nam giới đã đạt được cực khoái. Khi em thủ dâm trong thời gian chưa dậy thì, hệ sinh dục nam chưa phát triển, vì vậy khi thủ dâm em sẽ không thể thấy được hiện tượng này.
Khi cơ thể bắt đầu có dấu hiệu trưởng thành rồi, hormone sinh dục tăng cao, cơ quan sinh dục phát triển thì khi thủ dâm em sẽ có cảm nhận được những sự khác biệt rõ rệt. Vì em vẫn đang trong giai đoạn đang phát triển, còn đang trong quá trình học tập nên hãy chú ý vào việc học tập, sinh hoạt theo đúng lứa tuổi của mình không nên quá chú tâm vào vấn đề "người lớn", bị phân tâm quá nhiều vào chuyện tình dục sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cũng như quá trình học tập của em.
Chúc em sức khỏe!