"Quay tay" và xem "sex" thường xuyên liệu có "cạn" tinh trùng không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Quay tay" và xem "sex" thường xuyên liệu có "cạn" tinh trùng không?
Con tôi nay 14 tuổi mà ngày nào cũng quay tay và xem phim sex, như vậy có hết lượng tinh trùng không vậy bác sỹ?

Chào bạn,
Thủ dâm hay “quay tay ” là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng strees, giải tỏa ham muốn tình dục, và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, tuy nhiên, thủ dâm quá thường xuyên cũng để lại hậu quả tiêu cực rất nguy hiểm như: xuất tinh sớm, khó xuất tinh, rối loạn cương dương, rối loạn chức năng sinh lý....vậy nên bạn cũng nên khuyên bảo và nhắc nhở cháu chỉ nên thủ dâm 2-3 lần/tuần thôi cũng như không nên xem phim đen quá nhiều để không tạo thành thói quen khó bỏ tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý cũng như đời sống tình dục của cháu sau này.
Nam giới khỏe mạnh thì tinh trùng được sản suất liên tục hàng ngày và sản xuất đến hết cuộc đời, khi tinh trùng không được xuất ra thì tinh trùng yếu chết sẽ được các tế bào ở mào tinh hoàn hấp thu, khi thủ dâm nhiều thì không thể hết được tinh trùng, nhưng khi nam giới lạm dụng thủ dâm xuất tinh nhiều thì tinh dịch xuất ra sẽ loãng, số lượng tinh trùng giảm hơn so với bình thường khi đó có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, vậy nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này chỉ khuyên cháu nên điều chỉnh hành vi cho phù hợp là được
Chúc bạn và cháu sức khỏe!