Ra dịch khi bạn trai kích thích thì có phải là bệnh không?
Em chào chuyên gia tư vấn!
Em và bạn trai quan hệ thì em thấy ra ít chất nhầy khi kích thích và chất nhầy có màu trong và nhanh khô. Bác sĩ cho em hỏi do anh ý không biết kích thích tạo khoái cảm hay âm đạo của em có vấn đề ạ. Mong bác sĩ tư vấn sơm giúp em bớt lo.

Chào em!
Khi nam giới và cả nữ giới có ham muốn tình dục thì việc cả hai tiết ra dịch nhờn sinh dục là điều bình thường. ở nam giới thì đó gọi là dịch dương vật còn ở nữ giới là dịch âm đạo. Dịch này có tác dụng làm giảm ma sát khi các em quan hệ, thậm chí với những người không có hoặc tiết ít dịch sinh dục thì người ta sẽ phải sử dụng gel bôi trơn có bán tại tiệm thuốc để hỗ trợ trong quá trình quan hệ để làm giảm đau rát khi quan hệ.
Nói tóm lại là em có thể yên tâm vì biểu hiện của em là biểu hiện sinh lý bình thường tuy nhiên từ hành vi kích thích đến có quan hệ tình dục thực sự là rất "mong manh" các em cần trang bị đầy đủ kiến thức để biết cách bảo vệ bản thân tránh những "tai nạn" không mong muốn
Chúc em khỏe mạnh.