Ra dịch màu nâu nhưng không phải kinh nguyệt?
Em năm nay 25t, đã có quan hệ tình dục. Dạo gần đây em quan hệ có sử dụng bao cao su nhưng khi có huyết trắng lại thấy dịch nâu, mùi vẫn bình thường như mọi ngày và thấy huyết nâu kéo dài trong 1 tuần mà không thấy kinh nguyệt. Lần mới nhất quan hệ có dùng bao cao su thì thấy nhiều dịch nâu đỏ bám ở bao nhưng lại không thấy có kinh sau đó. Mấy tháng trước
Em có dùng thuốc tránh thai hằng ngày, sau đó thì vẫn có kinh nguyệt xong Em không dùng nữa, giờ thì chưa thấy có lại. Cho Em hỏi dịch màu nâu đó là dấu hiệu của bệnh gì hay đó là điều bình thường?

Chào em!
Dùng bao cao su khi quan hệ là biện pháp tránh thai an toàn, khả năng tránh thai cao có thể đạt trên 95%. Vì vậy khi em có dùng bao cao su mỗi lần quan hệ, bao cao su không gặp "sự cố" thì không thể mang thai được.
Nếu như ngày trước chu kỳ kinh nguyệt của em vẫn đều mà giờ hơn 2 tháng rồi không có kinh nguyệt thì là sự bất thường. Em bị ra máu màu nâu như vậy có kèm theo biểu hiện ngứa rát âm đạo không? Biểu hiện ra máu màu nâu đó có thể do bệnh phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung... nhưng cũng có khả năng là dấu hiệu rối loạn nội tiết. Theo tôi để biết rõ nguyên nhân tốt hơn hết em nên đi khám phụ khoa để bác sỹ trực tiếp khám và điều trị theo phác đồ phù hợp nhất với tình trạng của em.
Trong thời gian này em nên kiêng quan hệ tình dục, vệ sinh vùng kín sạch sẽ để đảm bảo an toàn, phục vụ cho việc điều trị đạt hiệu quả cao.
Chúc em sức khỏe!