Ra dịch màu nâu ra khi quan hệ thời điểm chậm kinh?
Cho em hỏi rằng: tháng trước em cùng người yêu có quan hệ và xuất vào trong. Sau đó em vẫn bị kinh. Và tiếp đó một tháng chúng em không quan hệ. Tháng trước em có kinh vào ngày 4-7 và đến tháng này em đã chậm ba ngày. Và ngày thứ ba chậm kinh đó em cùng người đã quan hệ nhưng em thấy hỏi hơi nhói đâu bụng và ra dịch màu nâu mùi hơi tanh tanh. Nhưng chỉ ra lúc quan hệ còn sau đó là hết. Cho em hiểu như vậy liệu có phải em đã mang thai không ạ?

Chào em!
Không rõ sau lần hành kinh 4-7 đến khi phát hiện chậm kinh thì em có quan hệ không an toàn lần nào không? Nếu như em có quan hệ tình dục không an toàn trong chu kì này thì không thể loại trừ khả năng em bị chậm kinh là do mang thai. Trong trường hợp này em có thể kiểm tra mình có thai hay không bằng cách sử dụng que thử thai. Nếu que cho kết quả là em không mang thai thì có nghĩa là các hiện tượng như em bị chậm kinh là do đang bị rói loan nội tiết.
Nếu như em chắc chắn sau ngày 4-7 đến nay em không có quan hệ tình dục không an toàn thì em có thể yên tâm luôn rằng bản thân không mang thai và hiện tượng em bị chậm kinh là do rối loạn và biểu hiện ra máu nâu báo rằng có thể em sẽ hành kinh trong vài ngày tới. Em nên quan sát thêm chu kì kinh của bản thân, nếu như hiện tượng rối loạn kinh nguyệt ( rối loạn trên 7 ngày ) này diễn ra trên 3 chu kì thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản.
Tôi cũng nhắc nhở em nếu như em không muốn mang thai thì nên cẩn thận sử dụng bao cao su trong những lần quan hệ sau.
Chúc ẹm hạnh phúc.